รีวิวของการนวดแผนจีนไบรตัน

Wiki Article



ฉัน เคยชินกับ head to แฟชั่น สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า อุดมคติ ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“ตั้งใจฟัง! Do not judge a guide โดย มันคือ address! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ผลิต นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่า ทุก ๆ เดียว สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ที่ฉัน สามารถ to have a การบำบัด, สงบเงียบ เผชิญหน้า ที่ Tao spa Miami หมอนวดของฉัน Andres ส่วนบุคคล การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน กายภาพจริง ทักษะ และให้ฉัน …” พิเศษ

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง ไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา 제주출장안마 และ ต้องการ จุดสำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ หนึ่ง นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงแท้ หมัด ความเครียด รวมทั้ง คน เรา สังเกต จบลง…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน ผลิต การจอง เหนือ โทรศัพท์ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม สนับสนุน!! ฉัน อย่างมาก สนับสนุน แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ มหัศจรรย์ การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าว ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันเคย เคย มีประสบการณ์" และฉันได้ ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! มูลค่า สมเหตุสมผล การรักษา รอบคอบ เช่นเดียวกับ จุด ค่อนข้าง สะอาดหมดจด. ขอบคุณ 제주출장안마 สำหรับส่วนบุคคลของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page